2/9/17

Hướng dẫn nạp tiền để tải tài liệu tại Xemtailieu.com và 123doc.org

Đăng bởi Admin | 2/9/17 | 2 nhận xét

Xemtailieu.com123doc.org (nay chuyển thành 123doc.net) là 2 sàn giao dịch tài liệu trực tuyến lớn tại Việt nam. Nhiều bạn có nhu cầu mua tài liệu nhưng không biết cách mua, mặc dù thao tác rất đơn giản. Hôm nay, admin sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký thành viên và mua tài liệu trên 123doc.net và Xemtailieu.com.

Hiện nay, trên 123doc.net có 3 hình thức nạp tiền là nạp bằng Thẻ điện thoại, nạp bằng thẻ ATM online và việc quét mã QR code. Trên Xemtailieu.com thì có 2 hình thức nạp là Thẻ điện thoại và thẻ ATM online. Vì vậy admin sẽ hướng dẫn bạn nạp tiền tại 123doc.net, như vậy bạn cũng sẽ biết cách nạp tiền trên Xemtailieu.com, vì hình thức nạp của chúng tương tự nhau.

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN MUA TẠI LIỆU TẠI 123DOC.NET
Để mua tài liệu trên 123doc.net, trước hết bạn cần đăng ký tài khoản trên 123doc.net, vì nếu không có tài khoản, tiền của bạn khi nạp lên sẽ chạy đi đâu đó, ai mà biết được. Bạn cần đăng ký thành viên để nạp tiền và quản lý số tiền mình nạp vào website (trên xemtailieu.com cũng thế bạn nhé)

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký thành viên và nạp tiền mua tại liệu tại  trang này.

Bước 1: Đăng ký tài khoản: Trước hết, bạn phải truy cập vào 123doc.net.
Cách 1. Đăng nhập nhanh qua tài khoản Fb hoặc gmail: Bạn hãy bấm nút ĐĂNG NHẬP. Một cửa sổ hiện ra. Hãy chọn: Đăng nhập bằng Facebook (hoặc Đăng nhập bằng Google).
=> Nếu chọn Đăng nhập qua facebook, hệ thống sẽ yêu cầu bạn kết nốt trang web với fb (trong lần đk đầu tiên thôi). Bạn bấm ok. Hệ thống sẽ chấp nhận cho bạn đăng nhập. Vậy là bạn đã là thành viên của 123doc.net (với tài khoản là tài khoản facebook của bạn)
=> Nếu bạn chọn Đăng nhập với Google, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập gmail và mật khẩu gmail đó. Đợi vài giây cho trang web chuyển hướng là bạn đã đăng nhập được vào 123doc.net với tài khoản chính là email và mật khẩu của tài khoản gmail của bạn. Lúc này bạn đã là thành viên của 123doc.net (với tài khoản là tài khoản gmail của bạn).

Cách 2. Đăng ký tài khoản đầy đủ: Nếu bạn không muốn đăng nhập nhanh qua Fb hoặc gmail, bạn hãy đăng ký 1 tài khoản mới. Hãy bấm nút Đăng ký và nhập đầy đủ các thông tin có trong form đăng ký.

Bước 2: Nạp tiền để mua tài liệu (Trước khi nạp tiền, bạn nhớ đăng nhập vào tài khoản đã nhé).
Cách 1: Nạp bằng thẻ điện thoại (cách này nhanh nhưng tốn phí). 
Cách này thuận tiện và nhiều người lựa chọn nhất, vì chỉ cần mua các thẻ điện thoại, sau đó nhập mệnh giá, mã số thẻ, số seri, sđt và mã bảo vệ, sau đó bấm nạp thẻ là tiền sẽ vào ngay tài khoản của bạn để bạn mua tài liệu.
Tuy thuận tiện, nhưng có một việc lại hết sức bất tiện là nạp tiền bằng hình thức này bạn sẽ phải mất phí 35% cho nhà mạng. Ví dụ nạp thẻ 20k, bạn sẽ chỉ nhận được 13k. Thật xót phải không nào.


Cách 2: Nạp bằng thẻ ATM online (internet-banking) (ít người sử dụng vì ít người đăng kí dịch vụ internet-banking).
Với hình thức nạp này, bạn sẽ phải nap tối thiểu là 50k, phí nạp không đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng phải chuyển qua mấy bước thì tiền mới về được tài khoản trên 123doc. cách nạp này cũng không thông dụng vì rất ít người sử dụng dich vụ internet-banking:




Cách 3: Nạp bằng việc quét mã QR code (cách này tiện dụng, chỉ cần tài khoản ngân hàng của bạn có đk dịch vụ chuyển tiền trên app điện thoại là được - khuyến khích mọi người sử dụng):
Đây là cách tiện dụng nhất nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng nó. Với hình thức nạp này, phí nạp chỉ có 500đ và chỉ cần tài khoản ngân hàng của bạn có đăng kí dịch vụ Mobile Banking. Trên ứng dũng đã có sẵn mã QR code cho bạn sử dụng. Bạn hãy quan sát hình bên dưới để biết trình tự các bước nhé:




Sau khi nhập đầy đủ 2 bước trên (thao tác trên máy tính nhé), mã QR mã hóa giao dịch của bạn sẽ hiện ra, lúc này bạn sẽ mở app mobile - banking trên chiếc điện thoại của mình, bấm vào nút QR Pay. Ứng dụng sẽ hiện ra khung hình camera. Bạn hãy đưa camera đó vào gần mã QR trên máy tính, hệ thống sẽ tự động quét mã và tự động thanh toán. Khi bạn bấm nút Thanh toán là giao dịch được hoàn tất.


 

Bước 3: mua tài liệu tại 123doc.net
Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thích mua tài liệu nào thì cứ bấm vào nút TẢI XUỐNG. Hệ thống sẽ tự động trừ đi số tiền tương ứng với giá tài liệu. Tiền thừa vẫn được lưu trong tài khoản, bạn có thể dùng để mua tài liệu ở những lần khác. Lần sau, khi muốn mua tài liệu khác, bạn nhớ đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng kí và nạp tiền. Tiền vẫn ở trong tài khoản đó, và bạn có thể tải bất kỳ tài liệu nào, cho đến khi bị trừ hết tiền thì thôi nhé.

Với Xemtailieu.com, bạn cũng thực hiện đăng ký tài khoản và nạp tiền mua tài liệu tương tự như trên. Chỉ cần bỏ ra không đến 5 phút là bạn đã có ngay tài khoản trên mỗi trang nhé.

Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, bạn có thể cmt dưới bài viết này, mình sẽ giải đáp thỏa đáng cho bạn. Chúc bạn mua được những bộ tài liệu ưng ý!

#HÃY LIKE HOẶC SHARE NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH NHA!

2 nhận xét:

  1. làm đúng hướng dẫn, vẫn trừ tiền mà ko thấy tài liệu ... nản

    Trả lờiXóa
  2. vừa rồi tướng hóa bị bắt nên giờ không dùng được thẻ cào điện thoại, bực cả mình

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được những bài viết mới nhất từ Thư viện Tài liệu học tập

Support : Document Library | Master's Thesis | Initiatives experience | Training materials | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuvientailieu.edu.vn dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2016. Thư viện Tài liệu học tập - All Rights Reserved
Design by Ngan Dam
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva