30/4/16

Kho Luận văn Thạc sĩ Giáo dục

Đăng bởi Admin | 30/4/16 | 0 nhận xét
Dưới đây là link download của kho Luận văn Thạc sĩ Giáo dụcThư viện Tài liệu học tập sẽ thường xuyên cập nhật các bộ tài liệu mới trên site.

Hãy thường xuyên ghé qua Thư viện Tài liệu học tập để tham khảo những bộ tài liệu mới nhất bạn nhé. Chúc bạn tìm được tài liệu ưng ý !



  • Tìm hiểu tri thức từ ngữ trong bộ sách ngữ văn trung học cơ sở dấu ấn của thời đại cái tôi trong thơ nguyễn bính_luận văn thạc sĩ ngữ văn
  • Nghiên cứu dạy học chương cân bằng và chuyển động của vật theo định hướng giải quyết vấn đề_luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần nguyên hàm -tích phân ,giải tích 12 nâng cao thông qua việc xây dựng và sử dụng một số dạng phương tiện dạy học trực quan_luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Xây dựng và tổ chức các tình huống dạy học hợp tác ở trường THPT (trong hình học lớp 11 ban cơ bản)_ Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Xây dựng một số tình huống kiến tạo tri thức hình học không gian cho học sinh dự bịđại học dân tộc_luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm góp phần bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh_luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Xây dựng và sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học phần quang hình học lớp 11 nâng cao_luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Phương pháp dạy học phép tu từ so sánh ở lớp 3 - luận văn thạc sĩ GDTH
  • Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phương pháp dạy học phép tu từ so sánh ở lớp 3
  • Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tự chọn ởtiểu học trên địa bàn huyện thọ xuân thanh hóa
  • Tómtắt luận văn thạc sĩ: Quy trình tổ chúc dạy học phân môn lịch sử theo hình thức câu lạc bộ
  • Tổ chức trò chơi trong giờ sinh hoạt tập thể cho học sinh tiểu học - luận văn thạc sĩ GDTH
  • Tóm tắt luận văn thạc sĩ giáo dục: Tổ chức trò chơi trong giờ sinh hoạt tập thể cho học sinh tiểu học
  • Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Hình thành kĩ năng dạy học môn toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
  • Một số biệt pháp bồi dưỡng năng lực kiến tạo kiến thức toán học cho học sinh tiểu học - luận văn thạc sĩ GDTH
  • Thuyết trình luận văn: Quy trình tổ chúc dạy học phân môn lịch sử theo hình thức câulạc bộ
  • Quy trình tổ chúc dạy học phân môn lịch sử theo hình thức câu lạc bộ - luận văn thạc sĩ GDTH
  • Thuyết trinh luận văn: Quy trình tổ chúc dạy học phân môn lịch sử theo hình thức câu lạc bộ
  • Thị hiếu thẩm mỹ âm nhạc của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh_ Luận văn thạc sĩ
  • Luận văn thạc sĩ tâm lý học: Một số khó khăn tâm lí trong hoạt động học tập của học sinh lớp 1 học kém ở thành phố lạng sơn
  • Khảosát mức độ hài lòng của sinh viên về bài giảng có ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học tại trường cao đẳng nông nghiệp nam bộ
  • Xâydựng quy trình dạy học phát hiện theo thuyết kiến tạo ở tiểu học_luận án tiếnsĩ giáo dục
  • Quản lí ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại các trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn hà nội_luận án tiến sĩ giáo dục
  • Tác động của biến đổi hệ thống giá trị đạo đức xã hội ở nước ta đến đạo đức thanh niên quân đội hiện nay_luận án tiến sĩ giáo dục
  • Đánh giá trình độ đọc hiểu Tiếng Anh của sinh viên năm thứ hai so với Khung trình độc hung châu Âu
  • Đánh giá chất lượng hoạt động tư vấn học tập tại Trường Đại học Tiền Giang
  • Sự khác biệt trong đánh giá giữa giảng viên và sinh viên đối với chất lượng hoạt động giảng dạy của giảng viên tại Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc – Quảng Ninh
  • Vai trò của sinh viên trong quản trị đại học (Nghiên cứu trường hợp tại Trường CĐSP Gia Lai)
  • Các yếu tố tác động đến kết quả thi học sinh giỏi môn tin học cấp thành phố của học sinh Tiểu học
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Sóc Trăng
  • Tác động của việc sinh viên đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên trường Đại học Khoa học – Đại học Huế
  • Tác động của Chuẩn nghề nghiệp đến phương pháp giảng dạy của giáo viên Trường tiểu học Vĩnh Lương 1 thành phố Nha Trang
  • Đặc trưng phương thức tuyển sinh đại học và sau đại học ở Hoa Kỳ
  • Đánh giá năng lực tự học của sinh viên các ngành sư phạm được đào tạo theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
  • Nghiên cứu đánh giá năng lực nghe tiếng Anh của sinh viên khối ngành không chuyên Anh Trường Đại học Phương Đông
  • Môi trường đào tạo, đặc điểm cá nhân và kết quả học tập So sánh Học viện Phòng không - Không quân với Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung
  • Tác động của việc lấy ý kiến phản hồi từ sinh viên tới hoạt động giảng dạy tại trường Đại học dân lập Văn Lang
  • Tác động của các yếu tố đặc điểm cá nhân của người học đến việc đánh giá các hoạt động giảng dạy của giảng viên
  • Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục cho trường tiểu học dân lập quốc tế Việt Úc, thành phố Hồ Chí Minh
  • Ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy đến động lực học tiếng anh của sinh viên năm thứ nhất khối ngành kinh tế đại học Văn Lang
  • Ảnh hưởng của Chương trình giáo dục Mầm non hiện hành đến phương pháp và hình thứctổ chức dạy học của giáo viên mầm non Thành phố Phan Thiết
  • Đánh giá việc áp dụng đề cương môn học của giảng viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ tại Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Các yếu tố quyết định kết quả học tập môn toán của học sinh lớp 10 so sánh khu vực đô thị với khu vực nông thôn thành phố Hồ Chí Minh
  • Tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh thpt trong giờ đọc-hiểu văn bản theo hướng sử dụng câu hỏi nêu vấn đề
  • Luận văn thạc sĩ khoa học - Phương pháp xác suất trong toán trung học phổ thông
  • Ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức dạy học ngoại khóa chương -Dòng điện trong các môi trường_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức dạy học ngoại khóa chương -Dòng điện trong các môi trường_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Góp phần bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua việc tìm tòi giải các bài toán phương trình và bất phương trình_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Ứng dụng các phương tiện hiện đại vào dạy học triết học MÁC-LÊNIN ở trường cao đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Nghệ An_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Góp phần bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua việc tìm tòi giải các bài toán phương trình và bất phương trình_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần nguyên hàm -tích phân ,giải tích 12 nâng cao thông qua việc xây dựng và sử dụng một số dạng phương tiện dạy học trực quan
  • Đổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng tích cực bồi dưỡng thếgiới quan duy vật biện chứng_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Đặc điểm ngữ pháp-ngữ nghĩa của từ ngữ biểu thị tâm trạng trong ca dao tình yêu người Việt_Luận văn thạc sĩ ngữ văn
  • Quản lí hoạt động lấy thông tin phản hồi về giảng dạy từ phía người học ở trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật điện biên
  • Biểu diễn nửa nhóm của một số lớp nhóm hữu hạn_Luận văn thạc sĩ toán học
  • Đổi mới phương pháp dạy học môn kinh tế chính trị theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Dạy học định lý toán học ở trường THPT theo hướng tăng cường rèn luyện kĩ năng phát hiện và giải quyét vấn đề cho học sinh_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Đổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng tích cực bồi dưỡng thế giới quan duy vật_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Nghiên cứu dạy học chương cân bằng và chuyển động của vật theo định hướng giải quyết vấn đề_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Góp phần giáo dục môi trường cho học sinh thông qua hệ thống bài tập liên quan đến thực tế về bảo vệ môi trường_Khóa luận tốt nghiệp đại học
  • Một số phương thức tiếp cận phát hiện trong dạy học giải bài tập toán_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Đổi mới phương pháp dạy học môn chính trị nhằm nâng cao chất lượng giáo dục lý tưởng xã hội chủ nghĩa_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Dạy học chủ đề lượng giác theo hướng tăng cường hoạt động nhằm bồi dưỡng tư duysáng tạo cho học sinh_Luận văn thạc sĩ giáo dục
  • Đề tài Năng lực kiến tạo và một số biện pháp bồi dưỡng năng lực kiến tạo kiến thứctoán học cho học sinh Tiểu học_Luận văn thạc sĩ giáo dục tiểu học
  • Phương pháp dạy học phép tu từ so sánh ở lớp 3_Luận văn thạc sĩ giáo dục



  • #HÃY LIKE HOẶC SHARE NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH NHA!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Cảm ơn bạn đã nhận xét !
    - Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được những bài viết mới nhất từ Thư viện Tài liệu học tập

    Support : Document Library | Master's Thesis | Initiatives experience | Training materials | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
    Ghi rõ nguồn thuvientailieu.edu.vn dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
    Copyright © 2016. Thư viện Tài liệu học tập - All Rights Reserved
    Design by Ngan Dam
    Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
    Template by Dameva