Cảm ơn bạn đã ghé thăm Thư viện Tài liệu học tập!...Trong quá trình tìm kiếm và download tài liệu, có điều gì còn vướng mắc, xin bạn vui lòng liên hệ với admin qua hòm thư: damngan1972@gmail.com (hoặc qua facebook An Nhiên - SĐT: 091 7854 898). Xin cảm ơn!...

30/04/2016

Kho Luận án Tiến sĩ ngành Khoa học xã hội

Đăng bởi Admin | 30/04/2016 | 0 nhận xét
Dưới đây là link download của kho Luận án Tiến sĩ ngành Khoa học xã hộiThư viện Tài liệu học tập sẽ thường xuyên cập nhật các bộ tài liệu mới trên site.

Hãy thường xuyên ghé qua Thư viện Tài liệu học tập để tham khảo những bộ tài liệu mới nhất bạn nhé. Chúc bạn tìm được tài liệu ưng ý !



  1. Đảng bộ tỉnh Lào Cai lãnh đạo đào tạo nguồn nhân lực từ năm 2001 đến năm 2010 [FULL]
  2. Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc từ năm 2001 đến năm 2011 [FULL]
  3. Xác định quan hệ giữa trình độ thể lực với mức độ phát dục cơ thể của VĐV bơi 12-14 tuổi [FULL]
  4. Nhân sinh quan Phật giáo trong “Truyện Kiều” của Nguyễn Du – Giá trị và hạn chế [FULL]
  5. Đặc điểm của tiếng Anh giao tiếp_ Nghiên cứu ứng dụng dạy tiếng Anh cho các lớp không chuyên ngữ tại Trường Đại học Quảng Bình [FULL]
  6. Cấu trúc formant của nguyên âm tiếng Việt trong kết hợp với âm tắc và thanh điệu (Trên cơ sở khảo sát thực nghiệm) [FULL]
  7. Lối sống người dân làng chài hiện nay (nghiên cứu trường hợp tại xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy và phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng) [FULL]
  8. Dạy học theo dự án các mô đun nghề Công nghệ ô tô [FULL]
  9. Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Côngnghệ [FULL]
  10. Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng [FULL]
  11. Thơkhuê phụ đời Đường [full]
  12. Đặc trưng nghệ thuật tiểu thuyết của nhà văn Lào Suvănthon Bupphanuvông [FULL]
  13. Đội ngũ trí thức giáo dục đại học Việt Nam trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa [FULL]
  14. Phát triển nhân cách chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay theo tư tưởng Hồ Chí Minh [FULL]
  15. Xác định quan hệ tố chất sức mạnh với kỹ thuật nhảy phát bóng, nhảy chuyền bóng trong bóng chuyền [FULL]
  16. Châu âu trong chiến lược toàn cầu của mỹ thập kỷ đầu thế kỷ XXI [FULL]                      
  17. Phật giáo ở Ayutthaya và ảnh hưởng của nó đối với đời sống chính trị, xã hộị và văn hóa của vương quốc (1350 - 1767) [FULL]
  18. Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông [FULL]
  19. Nâng cao y đức người bác sĩ ở phân đội quân y trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay [FULL]
  20. Quản lí phát triển trung tâm học tập cộng đồng theo định hướng xã hội học tập [FULL]
  21. Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề [FULL]
  22. Vận động tạo từ, tạo nghĩa của từ ngữ kinh tế trong tiếng Việt hiện đại [FULL]
  23. Ý thức cá nhân trong tiểu thuyết của Nhất Linh giai đoạn 1932-1939 [FULL]
  24. Nghiên cứu khả năng sử dụng ngữ pháp và ngôn từ của sinh viên năm thứ 3 tại Đại họcThái Nguyên, từ đó chuẩn bị các bài tập bổ trợ
  25. Quản lý tài chính trong nhà trường trung học phổ thông theo định hướng tăng quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm [FULL]
  26. Phê bình văn học Việt Nam 1945-1986 (Nhìn từ phương diện chức năng) [FULL]
  27. Tiểu thuyết phóng sự việt nam thế kỉ XX [FULL]
  28. Khía cạnh lịch sử, xã hội và triết học phản ánh trong tiểu thuyết của một số nhà vănchâu Phi [FULL]
  29. Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực [Toàn văn]
  30. Thiết kế môi trường học tập kiến tạo trong lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học [FULL]
  31. Hoạt động thương mại và truyền giáo của Bồ Đào Nha ở Ấn Độ, Trung Quốc (thế kỷXVI-XIX) [Toàn văn]
  32. Những bài học mẫu để phát triển kỹ năng viết của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thái Nguyên [Full]
  33. Năng lực đọc hiểu và hứng thú đọc tiếng anh của sinh viên năm nhất đại học thái nguyên_ cơ sở cho việc phát triển hệ thống tài liệu đọc tiếng anh bổ sung chosinh viên đại học [Full]
  34. Nghiên cứu hiện đại hóa hệ thống địa chính trong quản lý đất đai thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An [Toàn văn]
  35. Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng giai đoạn hiện nay [Toàn văn]
  36. Phát huy giá trị nhân văn quân sự truyền thống của dân tộc trong xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam về chính trị hiện nay [FULL]
  37. Pháttriển bản lĩnh chỉ huy của người chỉ huy cấp phân đội Quân đội nhân dân ViệtNam hiện nay [Toàn văn]
  38. Đốichiếu đặc điểm diễn ngôn của khẩu hiệu tiếng Anh và tiếng Việt [Toàn văn]
  39. Quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non tỉnh Hải Dương theo chuẩn hiệu trưởng trong bối cảnh hiện nay [FULL]
  40. Đặc điểm ngôn ngữ nhân vật trong tiểu thuyết Chu Lai [Toàn văn]
  41. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông [Toàn văn]
  42. Các thủ pháp nghệ thuật và các biện pháp tu từ trong các bài diễn văn của một số nhà lãnh đạo trên thế giới [Toàn văn]
  43. Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ [Toàn văn]
  44. Tính chính đáng của Đảng Cộng sản cầm quyền ở Việt Nam [FULL]
  45. Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn) [full]
  46. Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao [full]
  47. Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩthuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinhviên ngành y [FULL]
  48. Nghiên cứu sự phát triển nông nghiệp đô thị ở Hà Nội. [full]
  49. Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu đến một số cực trị khí hậu và hiện tượng khí hậu cực đoan ở Việt Nam [full]
  50. Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh [FULL]
  51. Tư duy chính trị Hồ Chí Minh – những đặc điểm chủ yếu và ý nghĩa phương pháp luận
  52. Chất lượng lao động của đội ngũ trí thức giáo dục đại học Việt Nam hiện nay [full]
  53. Quản lý dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng tại trường tiểu học tỉnh Vĩnh Long [full]
  54. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học địa lý ở trường trung học phổ thông [full]
  55. Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào [full]
  56. Di sản văn hóa vùng Hàm Rồng ở tỉnh Thanh Hóa [full]
  57. Đặc trưng ngôn ngữ - văn hóa của địa danh Thanh Hóa [full]
  58. Sử dụng tri thức địa phương trong giáo dục quyền và bổn phận trẻ em cho học sinhtiểu học Tày - Nùng [full]
  59. Tiếp nhận M. Sôlôkhôp ở Việt Nam [full]
  60. Nghiên cứu văn hóa dạy và học các trường Đại học Công an nhân dân (nghiên cứu trường hợp Đại học Phòng cháy chữa cháy – Bộ công an) [full]
  61. Đảng bộ tỉnh Nghệ An lãnh đạo thực hiện chính sách xã hội ở các huyện miền núi từ năm 2001 đến năm 2010 [full]
  62. Quan hệ chính trị - ngoại giao, an ninh của ASEAN với Trung Quốc và Nhật Bản (1991 -2010) [full]
  63. Quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại lần thứ hai của đế quốc Mỹ (4-1972 đến 1-1973) [full]
  64. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Trung học phổ thông các tỉnh Đông Nam Bộ trong bối cảnh đổi mới giáo dục [full]
  65. Cơsở lý luận và thực tiễn xây dựng đội ngũ công chức hành chính cấp tỉnh theo yêu cầu xây dựng nhà nước pháp quyền ở Cộng hòa dân chủ nhân Lào [full]
  66. Bồi dưỡng kỹ năng công tác pháp chế cho cán bộ giáo dục cấp tỉnh [full]
  67. Nghệ thuật xây dựng cốt truyện của Edgar Allan Poe [full]
  68. Khuyến học qua văn hóa dòng họ xứ Thanh [full]
  69. Kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên sư phạm [full]
  70. Vấn đề xây dựng chế độ dân chủ nhân dân ở Lào hiện nay [full]
  71. Uỷ viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc_ Địa vị pháp lý, thực tiễnhoạt động và vấn đề nâng cao vai trò [full]
  72. Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường- khoaĐại học sư phạm [full]
  73. Quan điểm của V.I.Lênin về phát huy vai trò của nông dân trong Chính sách kinh tếmới và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi đổi mới đến nay [full]
  74. Phát huy truyền thống khoan dung nhằm tăng cường đồng thuận xã hội ở Việt Nam hiện nay [full]
  75. Giá trị đạo đức truyền thống dân tộc với việc xây dựng lối sống mới cho sinh viên Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay [full]
  76. Quá trình thực hiện chính sách dân tộc của Đảng ở một số tỉnh miền núi Đông Bắc Việt Nam từ năm 1996 đến năm 2010 [full]
  77. Ảnh hưởng của thuyết tam tòng, tứ đức đối với người phụ nữ Việt Nam hiện nay [full]
  78. Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lãnh đạo phát triển quan hệ hữu nghị hợp tác với tỉnh Bôlykhămxay và Khăm muộn (CHDCND Lào) từ năm 1991 đến năm 2010 [full]
  79. Quản lý nhà nước về tôn giáo ở Việt Nam từ năm 1975 đến nay [full]
  80. Phương pháp xây dựng và chuyển dịch văn bản thương mại [full]
  81. Vai trò của truyền thông đại chúng trong thực hiện quyền trẻ em ở tỉnh Bình Phướchiện nay [full]
  82. Sửthi Bahnar và số phận của nó trong xã hội đương đại [full]
  83. Giáodục giá trị đạo đức truyền thống đối với việc hình thành và phát triển nhâncách cho sinh viên khu vực Tây Nguyên trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay[full]
  84. Quản lý đào tạo theo năng lực thực hiện nghề kỹ thuật xây dựng ở các trường cao đẳng xây dựng [full]
  85. Ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trịnh Công Sơn [full]
  86. Tôn giáo và luật pháp về tôn giáo trong thời kỳ đổi mới ở Việt Nam [full]
  87. Vấn đề mâu thuẫn dân tộc trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở vùng Tây Nam Bộ [full]
  88. Nghiên cứu Hàm long sơn chí- tác giả và tác phẩm [full]
  89. Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam sau năm 1986 dưới góc nhìn tự sự học [full]
  90. Tư tưởng trị nước thời Lê Sơ và ý nghĩa lịch sử của nó [full]
  91. Ảnh hưởng của đạo Tin lành đối với đời sống tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên hiện nay [full]
  92. Vai trò của thông tin, tư liệu và thư viện đối với sự phát triển của khoa học xã hội Lào hiện nay [full]
  93. Phậtgiáo Hoà Hảo - Lịch sử và những vấn đề hiện nay [full]
  94. Dạyhọc dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dụcthường xuyên [full]
  95. Thể loại TỪ trong văn học trung đại Việt Nam [full]
  96. Vấn đề phát triển con người toàn diện ở Việt Nam hiện nay [full]
  97. Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán [full]
  98. Nghệ thuật tự sự trong truyện ngắn của Jack London [full]
  99. Bảo đảm tính đại diện của Quốc Hội đáp ứng yêu cầu xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay [full]
  100. Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở [full]
  101. Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông [full]
  102. Quá trình đấu tranh củng cố độc lập dân tộc của Liên bang Malaysia từ năm 1957 đến1990 [full]
  103. Dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài toán[full]
  104. Nghiên cứu các tự điển, từ điển Hán Nôm thế kỉ XIX [full]
  105. Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo họcchế tín chỉ [full]
  106. Tính cách người Khmer vùng Đồng bằng sông Cửu Long [full]
  107. Giáodục đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng vùng Tây Bắctrong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh [full]
  108. Ápdụng tập quán trong giải quyết các vụ việc dân sự của Tòa án nhân dân ở ViệtNam hiện nay [full]
  109. Didân tự do nông thôn - đô thị với trật tự xã hội ở Hà Nội [full]
  110. Mạt– na thức của phật giáo từ góc nhìn tâm lý học [full]
  111. Đạo đức công chức và vấn đề xây dựng đạo đức công chức trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay [full]
  112. Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh PhúThọ [full]
  113. Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
  114. Đặc điểm trường ngữ nghĩa ẩm thực (trên tư liệu tiếng Hán và tiếng Việt)
  115. Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ Tự kỷ 3 – 4 tuổi
  116. Bồidưỡng năng lực công tác đảng, công tác chính trị cho đội ngũ chính trị viên ban chỉ huy quân sự cấp xã miền Đông Nam Bộ giai đoạn hiện nay
  117. Đặcđiểm hư từ Hán Việt trong tiếng Việt” (có đối chiếu với hư từ thuần Việt, hư từ tiếng Hán cổ đại và hiện đại)
  118. Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
  119. Tự ý thức về hành vi phạm tội và hành vi chấp hành hình phạt tù của phạm nhân
  120. Xã hội dân sự với tư cách là không gian xã hội cho sự phát triển con người
  121. Xây dựng đạo đức kinh doanh ở nước ta hiện nay
  122. Xây dựng tổ chức cở sở đảng trong sạch vững mạnh ở các doanh nghiệp quân đội giai đoạn hiện nay
  123. Vai trò của phương tiện tình thái trong ngôn ngữ tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh
  124. Vấn đề giữ gìn và phát huy di sản văn hóa ở Thừa Thiên Huế hiện nay
  125. Vai trò của nhà nước trong việc kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường sinh thái ở nước ta hiện nay
  126. Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
  127. Xây dựng chuẩn đầu ra nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo Kỹ thuật Cơ khí tại Đại học Thái Nguyên
  128. Xây dựng hệ thống chính trị huyện đảo Trường Sa hiện nay
  129. Xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh trên địa bàn Tây Nguyên hiện nay
  130. Vấn đề hình thành con người mới Việt Nam trong quá trình định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay
  131. Tiến trình hợp tác kinh tế giữa các nước thuộc Hành lang kinh tế Đông Tây (1998 -2010)
  132. Tín ngưỡng của người Ba Na (huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai)
  133. Tạo nguồn cán bộ, công chức xã người dân tộc thiểu số ở các tỉnh Tây Nguyên giai đoạn hiện nay
  134. Truyện ngắn Việt Nam 1945 – 1975 như một trường diễn ngôn
  135. Tìm hiểu văn trên tri tân tạp chí
  136. Tư tưởng nhân văn của Nho giáo và ảnh hưởng của nó trong tư tưởng Nguyễn Trãi
  137. Sự thích hợp giữa năng lực của sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin với nhu cầu của ngành công nghiệp
  138. Tang thức của người Việt Bắc bộ là tín đồ Phật giáo và Công giáo
  139. Tiêu chuẩn đánh giá Hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở tại thành phố Hải Phòng_Cơ sở xây dựng chương trình chiến lược
  140. Thơđiền viên đời Đường
  141. Thơ chữ Hán Cao Bá Quát - những điểm mới về nội dung và nghệ thuật
  142. Thực trạng quản lý chất lượng đào tạo của các trường dạy nghề trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh_ Đề xuất chương trình can thiệp
  143. Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
  144. Quản lý phát triển đội ngũ giảng viên trường cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực vùng đồng bằng sông Cửu Long
  145. Biện pháp quản lý về hợp tác đào tạo nghề giữa các trường Cao đẳng và doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Phúc_ Cơ sở cho việc cải thiện mối quan hệ giữa đào tạo nghề và ngành công nghiệp
  146. Sự hài lòng và hiệu suất công việc của cán bộ, viên chức Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ, Việt Nam_ Kế hoạch chiến lược phát triển đội ngũ
  147. Nghiên cứu và dự đoán tiềm năng phát triển của giảng viên dựa trên các đặc tính nghiệp vụ và hồ sơ cá nhân làm cơ sở xây dựng chương trình phát triển đội ngũ giảng viên
  148. Quản lý quá trình dạy- học theo học chế tín chỉ ở các trường cao đẳng trong Hiệp hộicác trường cao đẳng- trung cấp kinh tế - kỹ thuật (ATEC)
  149. Nghiên cứu phong cách quản lý của hiệu trưởng và các yếu tố cấu thành ảnh hưởng đến việc xếp hạng của các trường trung học phổ thông ở thành phố Hải Phòng, Việt Nam
  150. Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
  151. Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
  152. Quản lý phát triển các Trường cao đẳng nghề nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực Vùng kinhtế trọng điểm miền Trung
  153. Phong cách lãnh đạo của nhà quản lý các trường Đại học hướng tới việc thỏa mãn yêu cầu công việc, cam kết làm việc và hành vi ứng xử
  154. Nhucầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh Trung học cơ sở
  155. Quanhệ dòng họ của người Nùng Phàn Slình (Nghiên cứu ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn)
  156. Nghiên cứu đối chiếu phương thức biểu hiện thời gian trong tiếng Hàn và tiếng Việt
  157. Ngôn ngữ mảnh vỡ trong tiểu thuyết của Toni Morrison
  158. Nghiên cứu đối chiếu tính thời gian trong tiếng Việt và tiếng Pháp_ Áp dụng phương pháp tiếp cận ngữ dụng-ngữ nghĩa học
  159. Ngôn ngữ bình luận trong báo in tiếng Việt hiện nay
  160. Nghệ thuật tự sự trong truyện ngắn Việt Nam sau 1975 (Qua truyện ngắn của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Khải, Ma Văn Kháng)
  161. Quan hệ đối tác hợp tác chiến lược Hàn Quốc – Việt Nam và định hướng trong bối cảnh thay đổi quản trị toàn cầu trong thế kỷ 21
  162. Nghiên cứu các phương thức cấu tạo hệ thuật ngữ khoa học tự nhiên tiếng Việt (trên tư liệu thuật ngữ Toán – Cơ – Tin học, Vật lí)
  163. Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên_ Thực trạng và giải pháp
  164. Nhà nước với việc phát huy nội lực và ngoại lực trong hội nhập quốc tế ở Việt Nam hiện nay
  165. Định hướng chính trị tư tưởng báo điện tử ở Việt Nam hiện nay
  166. Đổi mới tổ chức và hoạt động của Hội đồng nhân dân trong điều kiện xây dựng và hoàn thiện nền dân chủ ở Việt Nam
  167. Những yếu tố động lực dự báo hiệu suất thực hiện công việc của giáo viên trường Cao đẳng Sư phạm ở các tỉnh phía Bắc. Một chương trình đề xuất nâng cao
  168. Những yếu tố động lực dự báo hiệu suất thực hiện công việc của giáo viên trường Cao đẳng Sư phạm ở các tỉnh phía Bắc. Một chương trình đề xuất nâng cao
  169. Những tương quan đến hoạt động giảng dạy của giảng viên_ Cơ sở cho việc xây dựngchương trình nâng cao tại Đại học Thái Nguyên
  170. Nâng cao biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương
  171. Nâng cao năng lực cạnh tranh của các tạp chí ban đảng trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế
  172. Quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên trong các trường nghệ thuật ở phía BắcViệt Nam_ Cơ sở đề xuất một chương trình nâng cao
  173. Nâng cao khả năng giao tiếp cho các nhà quản lý giáo dục trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc_ Cơ sở cho các chương trình đào tạo
  174. Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm theo yêu cầu đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
  175. Nghi lễ gia đình của người Mảng ở Việt Nam
  176. Một số biểu trưng trong ca dao Việt Nam”(nhóm chất liệu biểu trưng là thế giới các hiện tượng thiên nhiên)
  177. Giáo dục - đào tạo với việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt Nam hiện nay
  178. Nghiên cứu văn tự Hán Nôm trên đồ gốm sứ Việt Nam từ TK XV đến TK XIX
  179. Nghiên cứu thực trạng môi trường khuyến tri thức tại các công ty tư nhân thuộc lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam_ cơ sở để tăng cường và nâng cao quản trị tri thức
  180. Nghiêncứu tình hình tiêu dùng tập luyện thể dục thể thao của cán bộ công chức, viênchức, doanh nhân ở thành phố Hà Nội
  181. Nghiêncứu văn kiện ngoại giao của triều đình nhà Nguyễn (Việt Nam) gửi triều đình nhàThanh (Trung Quốc) giai đoạn 1802 – 1885
  182. Kỹnăng đọc chữ tiếng Việt của học sinh lớp 1 người dân tộc Cơ ho
  183. Kỹ năng tư vấn của cố vấn học tập trong các trường đại học
  184. Nghiên cứu các bài tập nhằm phát triển sức mạnh tốc độ kỹ thuật đòn tay cho nam vậnđ ộng viên Karatedo đội tuyển quốc gia
  185. Nghiên cứu bài tập phát triển sức bền chuyên môn cho nam vận động viên bắn cung cấp cao Việt Nam
  186. Hình thành và phát triển một số kỹ năng thích nghi trí tuệ cho học sinh trung học thông qua dạy học Hình học
  187. Kết nối nhà trường, gia đình và xã hội nhằm tăng cường giáo dục đạo đức cho họcsinh trung học phổ thông tại Hà Nội
  188. Kiểu truyện con vật tinh ranh trong truyện dân gian Việt Nam và thế giới
  189. Kỹ năng giám sát, kỹ năng giảng dạy và năng lực chuyên môn của giảng viên các trường Cao đẳng nghề tại tỉnh Nghệ An_ Cơ sở xây dựng chương trình tăng cường
  190. Khó khăn tâm lý của phụ nữ trong đấu tranh chống bạo lực gia đình
  191. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc xã, phường, thị trấn tỉnh Bắc Ninh trong thực hiện dân chủ ở cơ sở hiện nay
  192. Hàm ý và phương thức biểu thị hàm ý trong tiếng Việt
  193. Giáo dục các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam từ 1954 đến 1965
  194. Đặc trưng ngôn ngữ học xã hội của từ ngữ kiêng kị trong tiếng Việt
  195. Đặc điểm cấu trúc, ngữ nghĩa của hành động chửi qua lời thoại nhân vật trong truyện ngắn Việt Nam
  196. Cách ứng phó với những cảm xúc âm tính trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên thành phố Huế
  197. Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo báo điện tử trong giai đoạn hiện nay
  198. Đánh giá thực trạng chương trình đào tạo hệ vừa làm vừa học của Trường Đại học Nông Lâm_ Cơ sở cho đổi mới chính sách và qui chế quản lý
  199. Đạo đức trung hiếu của Nho giáo và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục ý thức trách nhiệm ở Việt Nam hiện nay
  200. Chiến lược nâng cao chất lượng hoạt động thanh tra giáo dục tại tỉnh Thanh Hóa
  201. Đặc điểm xưng hô của người Hàn và người Việt
  202. Chủ đất trong cộng đồng người Ma Coong ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
  203. Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên_Đề xuất chương trình cải tiến
  204. Cấu trúc ngữ nghĩa và cách sử dụng động từ chuyển động trong tiếng Nga đối chiếu với tiếng Việt
  205. Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y
  206. Đánh giá việc quản lý chất lượng đào tạo của các trường đại học trực thuộc Bộ CôngThương
  207. Những đóng góp của Phan Khôi đối với báo chí Việt Nam đầu thế kỷ XX
  208. Luận án tiến sĩ giáo dục - dạy học trải nghiệm và vận dụng trong đào tạo nghề điện dân dụng cho lực lượng lao động nông thôn [full]
  209. Vận dụng phép biện chứng duy vật nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh khávà giỏi toán trong dạy học nội dung vectơ và tọa độ ở trường trung học phổ thông

#HÃY LIKE HOẶC SHARE NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH NHA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được những bài viết mới nhất từ Thư viện Tài liệu học tập

Support : Document Library | Master's Thesis | Initiatives experience | Training materials | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuvientailieu.edu.vn dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2016. Thư viện Tài liệu học tập - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva