6/7/17

Taamkru, ứng dụng tuyệt vời cho trẻ từ 5 - 12 tuổi học toán tư duy

Đăng bởi Admin | 6/7/17 | 0 nhận xét
Trẻ có thể học toán và tư duy ngay từ lứa tuổi mẫu giáo. Vì vậy, học toán tư duy càng sớm trẻ sẽ càng có khả năng ghi nhớ và tư duy nhanh hơn hẳn những bạn bè cùng trang lứa. Taamkru - Ứng dụng học toán tư duy tuyệt vời cho trẻ từ 5 - 12 tuổi. Hãy cùng tìm hiểu để xem ứng dụng Taamkru đã đem lại lợi ích gì cho trẻ nhé.

Bé học toán tư duy cùng Taamkru

Taamkru là gì?


Taamkru là một ứng dụng học toán tư duy, dành cho lứa tuổi từ 5 - 12 tuổi. Đây là một sản phẩm giáo dục có tính thực tiễn cao, được người dùng trên toàn cầu nhiệt tình đón nhận. Trong cuộc thi Echelon 2014 tại Singapore, ứng dụng Taamkru đã giành được giải cao nhất. 
Chính vì vậy, Taamkru đã được giới khoa học đánh giá là sản phẩm giáo dục có tính nhân văn và khoa học. Đặc biệt phù hợp với sự phát triển của trẻ em châu Á.

Taamkru giúp bé học toán tư duy dễ dàng 



Cách thức học tập và hệ thống bài tập trên ứng dụng Taamkru xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chuyên nghiên cứu về tâm lý học sư phạm và trí não trẻ em.

Đến với khóa học Taamkru, các bé sẽ được tham gia vào các hoạt động giáo dục tự nhiên nhất, có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và âm thanh, giữa con số và phép tính thông qua các trò chơi điện tử. Chơi mà học, học mà như chơi.


Taamkru cung cấp bé những gì?


- Ứng dụng Taamkru cung cấp cho người học hơn 30 dạng bài tập toán học với đầy đủ các mạch kiến thức như số học, hình học, đại lượng,…
- Mỗi loại bài tập lại được xây dựng theo 7 cấp độ khác nhau, từ dễ đến khó, giúp cho mọi đối tượng đều có thể thực hiện.
- Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp hơn 21.000 câu hỏi luyện tập đa dạng và phong phú.

Ưu đãi độc quyền tại Kyna khi khách hàng mua khóa học Taamkru:



Hiện nay Kyna (Kyna For Kids) là nhà phân phối độc quyền ứng dụng Taamkru với ưu đãi lên đến 47% (tặng kèm coupon giảm 50% mọi khóa học nuôi dạy con mua trên Kyna)
- Chỉ cần 10 phút mỗi ngày, tăng điểm số Toán, tư duy vượt bậc.
- Sở hữu trọn đời kho tàng kiến thức và bài tập toán học Taamkru cũng như các cập nhật khác.
- Một tài khoản có thể dùng cho 3 bé học và theo dõi tiến độ.
- Cài đặt và học Online mọi lúc mọi nơi trên 3 thiết bị (điện thoại di động, ipad).


Bên cạnh khóa học Taamkru - Khóa học toán tư duy cho trẻ em từ 5 - 12 tuổi, Kyna còn có rất nhiều khóa học khác dành cho các bé dưới 12 tuổi. Bạn có thể tham khảo 2 khóa học sau:
#HÃY LIKE HOẶC SHARE NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH NHA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được những bài viết mới nhất từ Thư viện Tài liệu học tập

Support : Document Library | Master's Thesis | Initiatives experience | Training materials | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuvientailieu.edu.vn dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2016. Thư viện Tài liệu học tập - All Rights Reserved
Design by Ngan Dam
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva