2/5/16

VIẾT VỀ MỘT TAI NẠN MÀ BẠN TỪNG THẤY

Đăng bởi Admin | 2/5/16 | 0 nhận xét
VIẾT VỀ MỘT TAI NẠN MÀ BẠN TỪNG THẤY 


BÀI 1:
One evening I saw a car running at great speed. I knew at once that it would soon be involved in an accident. As expected, the car had not gone very far when it went off the road and hit a tree. The car was on fire. The driver was hurt so badly that he could not open the door of his car. Then I heard some frightful screams. By now a big crowd had collected round the car; but no one could help the unfortunate man in the car. It was dangerous to go too near to the burning car. The fire grew bigger. There were no more screams. The driver was burnt to death. I felt very sad after that. Indeed I cannot forget the accident.


Một buổi tối, tôi thấy một chiếc xe đang chạy với tốc độ lớn. Tôi biết ngay rằng nó sẽ sớm tham gia vào một tai nạn. Theo dự kiến, chiếc xe đã không đi xa khi nó đã ra khỏi đường đi và đâm vào một cái cây. Chiếc xe đang cháy. Người lái xe bị thương rất nặng nên ông không thể mở cánh cửa của chiếc xe. Sau đó, tôi nghe một số tiếng thét hãi hùng. Bởi bây giờ là một đám đông lớn đã tụ tập vòng chiếc xe; nhưng không ai có thể giúp con người bất hạnh trong xe. Thật sự rất nguy hiểm để đến gần chiếc xe đang cháy. Ngọn lửa trở nên lớn hơn. Không có tiếng la hét nhiều hơn. Người lái xe đã bị đốt cháy đến chết. Tôi cảm thấy rất buồn sau đó. Quả thực tôi không thể quên được vụ tai nạn.


BÀI 2:
One summer day last year, while I was going to the coffee shop with my boyfriend, We drove on Dinh Tien Hoang street, and we witnessed an accident which weeshall never forget. 

Một mùa hè ngày cuối năm, trong khi tôi đang đi đến quán cà phê với bạn trai của tôi, Chúng tôi lái xe trên đường Đinh Tiên Hoàng, và chúng tôi đã chứng kiến một tai nạn mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên.

We drove slowly on street, all of a sudden, a motorcycle ran at great speed, overtaking us. My boyfriend was shocked at the recklessness of the driver of the motorcycle. We count three number of persons on the motorcycle : 2 man and a kid 3 years old front of the motorcycle. On the other side, a car was running slowly like us, but the driver on the motorcycle seems drunk, he drove it impact to the car, immediately the car stop, a kid on motorcyle fall down on the road, we and other people around stop too and trying to help them, calling a taxi which take a kid to the hospital, a kid screams frighteningly, bleeding from his ears, his body was scratched. 

Chúng tôi lái xe chầm chậm trên đường, đột ngột, một chiếc xe máy chạy với tốc độ lớn, vượt qua chúng tôi. Bạn trai tôi đã bị sốc tại sự liều lĩnh của người điều khiển xe gắn máy. Chúng tôi đếm có ba người trên xe gắn máy: 2 người đàn ông và một đứa trẻ 3 tuổi phía trước của xe gắn máy. Ở phía bên kia, một chiếc xe hơi đang chạy từ từ giống như chúng tôi, nhưng người lái xe máy có vẻ say rượu, anh ấy đã lái nó va chạm vào chiếc xe hơi, ngay lập tức chiếc xe hơi dừng lại, đứa trẻ trên chiếc xe máy rơi xuống đường, chúng tôi và những người khác xung quanh cũng dừng và cố gắng giúp đỡ họ, gọi một chiếc taxi - để mang đứa trẻ đến bệnh viện, đứa bé hét lên một cách đáng sợ, máu chảy từ tai của nó, cơ thể nó thì bị trầy xước.

It was indeed a very thrilling scene that I shall never forget.

Quả thật là một cảnh đáng sợ mà tôi sẽ không bao giờ quên.

#HÃY LIKE HOẶC SHARE NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH NHA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được những bài viết mới nhất từ Thư viện Tài liệu học tập

Support : Document Library | Master's Thesis | Initiatives experience | Training materials | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuvientailieu.edu.vn dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2016. Thư viện Tài liệu học tập - All Rights Reserved
Design by Ngan Dam
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva